เว็บไซต์ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง hd ต้องการปลุกกระแสสำหรับคอหนัง

ถ้าเกิดมีเวลาว่าง อยากได้รับชมภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความรื่นเริงใจ มีหลายตัวเลือก การไปดูที่โรงภาพยนตร์ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการดูหนังใหม่ ไม่ต้องรอแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับจอใหญ่ แต่ถ้าหากดูแบบไม่มีค่าใช้จ่ายก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดมองได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในตอนนี้ก็มีหลายทางเลือ ก เป็นต้นว่า ดูในโรงหนัง ดูโทรทัศน์ดิจิตอล ดูทีวีดาวเทียม ทาง PPTV, หนังออนไลน์ MONO, moviehdthai.com M Channel หรือมองแบบออนไลน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีอีกทั้งดูฟรีผ่านเว็บที่ให้บริการ แล้วก็มองได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบรายเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกรุ๊ปสมาชิก เหมาะสมกับผู้รับบริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว จำพวกของสมาชิกดูหนังออนไลน์มีหลายแบบ เป็นต้นว่า หนึ่งบัญชีสมาชิกดูได้หลายเครื่อง มองได้เพียงแค่เครื่องเดียว มองแบบความละเอียดสูงสุด หรือมองความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในตอนนี้ก็มีหลายค่าย แม้กระนั้นที่นิยมเป็นNetFlix, Primetime และก็ IFlix ภาพยนตร์ที่นำมาให้สมาชิกได้ชมมีทั้งยังหนังฮิต หนังใหม่ แล้วก็ซีรี่ ค่าบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับประเทศไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย และก็ซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์เยอะๆใน NetFlix สามารถรับดูเป็นภาษาไทยได้แล้ว ลักษณะเด่นของ Netflixเป็นมีภาพยนตร์ หรือซีปรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix เท่านั้น การเป็นพวกก็มีหลายจำพวกให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แต่มองได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง รวมทั้งชื่นชมยินดีการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยเห็นเพื่อนฝูงในอินเตอร์เน็ตบอกว่าสมัครเป็นสมาชิกแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แต่แบ่งกันดู ก็เป็นลู่ทางที่น่าสนใจไม่น้อย